11/20/2010

เมียฝรั่ง อย่างลำดวน... อีโรติก ตอนจบ




     จากตอนที่แล้ว เล่าถึงลำดวน เรื่องชีวิตของเธอ และบุคลิกภาพของเธอที่ฉันเห็น ที่ฉันสัมผัสนั้น เหมือนเธอมีสองเวอร์ชั่น
     เวอร์ชั่นที่หนึ่ง ลำดวนในสายตาของผู้หญิงด้วยกัน   เธอเป็นเพียงหญิงสาวที่ดูว่าผ่านสมรภูมิรัก
มานักต่อนัก ร้าย มากด้วยเล่ห์กล มากด้วยจริต  จุดนี้ทำให้ ผู้หญิงทั่วไปเกิดการเปรียบลำดวนกับตัวเธอเอง ว่าตัวชั้นดูดีกว่า ดูสะอาด ไม่ได้ผ่านกองร้อยแบบลำดวน (นี่ผู้ชายเค้าก็ไม่คิดเหมือนคุณนะจ๊ะ ยิ่งชายฝรั่งด้วย เรื่องแบบนี้ลืมไปได้เลย)

ดูจากเรื่องที่ลำดวนเอารถสามีเธอไปขายสิ ในภาคแรก
สามีเธอคิดว่า ลำดวนได้รับอิทธิพลมาจากฉัน เพราะฉันบุคลิกเป็นสาวมั่น กล้าตัดสินใจ พูดจาตรงประเด็นและแข็ง ในขณะที่ลำดวนเป็นสาวนุ่มนิ่ม โง่ๆ ซื่อๆ ขาดความเป็นผู้นำ  เมื่อมาอยู่ด้วยกันกับชั้น ไปใหนมาใหนด้วยกันในช่วงที่เธอไร้ที่พึ่งพิง ทำให้ใครต่อใครก็ต้องคิดว่า ลำดวนเดินตามตูดฉัน และฉันต้องเป็นตัวบงการ ในหลายๆ เรื่องอย่างแน่นอน...ดังนั้น ภาพพจน์เป็นเรื่องสำคัญในสายตาชาย เพราะเค้าจะเชื่อในสิ่งที่เค้าเห็น จริงๆนะ

ฉะนั้นเรื่องบางเรื่องทำตัวเป็นคนในวงการบันเทิงนิดนึง  หรือจะเป็นนักการเมืองก็ได้ เลือกเอา... แต่ได้รับตุ๊กตาทองทั้งสองอาชีพน่ะแหละ

  
   เวอร์ชั่นที่สอง  ลำดวนในสายตาของผู้ชาย

สาวซื่อ ไม่มีพิษสง ไม่กล้าแม้แต่จะตัดสินใจอะไรเพราะไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ทำให้ผู้ชายต้องคอยมาบริการ อาจมีบ้างที่ผู้ชายต่อว่า
“น่าจะรู้บ้างนะเรื่องนี้ จะได้เอาตัวรอดไง”
“แหม ก็นะ เค้าก็โง่ๆ บ้านนอกๆ อ่ะ ไม่ค่อยรู้อะไรกับใครหรอก”  นี่เป็นคำพูดประจำตัวเธอ  ไม่พูดเปล่า แต่ยิ้มให้ที่ตาชายหนุ่ม ด้วยแววตาซื่อๆ  (คุณทำเป็นป่ะ แววตาแบบนี้อ่ะ ลองทำในกระจก หรือไม่ก็หยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมา กดถ่ายวิดีโอแล้วเปิดดูค่ะ)

กิริยาของเธอ คือ ต้องใกล้ๆ ชิดๆ หนุ่มของเธอเสมอ ถ้วงท่า เชื่องช้า อ่านช้อย   
ไม่ทิ้งระยะห่างเพราะแคร์สื่อ.. กลัวคนมองไรงี้...อย่าไปคิดไรแบบนั้น ผู้ชายเค้าพอใจ เค้าภูมิใจที่ได้เป็นพระเจ้า และเค้าภูมิใจเสมอที่มีสาวที่เค้าพึงพอใจ มาเบียดกระแซะ (อาจดูกาลเทศะนิดนึงก่อนด้วยเน้อ )

อ้อ... เวลาที่ผู้ชายเห็นผู้หญิงสวยตามสเปคเค้า.. ผู้ชายมักอารมณ์ดี คุณเชื่อมั๊ย?
 เพราะเวลาที่เค้ามองคุณน่ะ  ตอนคุณแต่งหน้ากับ ตอนที่ไม่ได้แต่งหน้า ผมกระเซิงอยู่ในครัวนั้นน่ะ อารมณ์เค้าต่างกันเลยนะ...  ไม่ว่าเมนูคุณจะเป็นเมนูโปรดของเค้าและ รสเริ่ดแค่ใหน เค้าก็จะอารมณ์ดีมากขึ้น ถ้าคุณสวย...ก่อนเสิรฟเมนู
หรือระหว่างที่คุณทำอาหาร และหน้าคุณสวย.. มันก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบในสายตาผู้ชายนะ
แต่สำหรับผู้หญิงเรา มักคิดว่า เห็นกันทุกวัน ก็หน้าเดิมนี่แหละ ขี้เกียจแต่ง... (คิดผิดนะจะบอกให้)  เว้นแต่คุณจะอายุต่ำกว่า  27 อันนั้นไม่แต่งก็ไม่ว่ากัน เพราะสวยด้วยวัยอยู่แล้ว

ลำดวนเล่าประสบการณ์ให้ฉันฟัง (ที่นอกเหนือจากสายตาของฉัน) 
ตั้งแต่วันที่ลำดวนไปทำน้องอึ๋มมา เธอก็ได้ใช้งานสมใจ...  สมัยนั้น ประตูน้ำคลีนิคดังมาก
เธอบอกว่า หนุ่มๆ จะตื่นเต้นกับน้องอึ๋มของเธอสุดๆ
เค้าต่างพากัน ประคอง ประกบ ประคบประหงม  นับจากไปทำน้องอึ๋มมา เธอไม่เคยซื้อ เสื้อชั้นในอีกเลย..  ก็จริงแหละ ฉันรู้เรื่องนี้ดี

หลายครั้งที่ฉันมองหน้าอกของเธอ มันไม่ได้ใหญ่จนน่าเกลียด แค่ สามสิบสามนิ้วครึ่ง เพราะเธอตัวเล็กและบาง
แต่เห็น น้องอึ๋มสามสิบสามนิ้วครึ่งของเธอ โดยไร้เสื้อชั้นในนี้ มันสวยนะ เพราะเนินอกนั่น มันนูนเป็นธรรมชาติ นุ่มนิ่ม ยืดหยุ่น... (พูดเหมือนเคยสัมผัสนะ..ก็ใช่สิ ชั้นสัมผัสบ่อยไป ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังรู้สึกได้เลย แล้วผู้ชายเค้าจะไปคิดถึงไดโนเสามั๊ยล่ะ ถ้าเห็นหน้าอกเธอน่ะค่ะ)

เดือนแรกที่ไปทำน้องอึ๋มมา.. หน้าอกเธอเป็นก้อน หมอสั่งว่า เธอต้องนวดบ่อยๆ โดย ใช้มือ สอดเข้าประคองเต้านมด้านล่าง ให้ฐานนมด้านล่างอยู่ในอึ้งมือ แล้วบีบเข้า คลายออก  แล้วสลับกันกับ ฐานนมด้านบนบีบ ลักษณะเดียวกัน
แต่การนวดมันเป็นปัญหาในช่วงแรก เพราะมันเป็นก้อน ที่ชัดเจนมาก... หมอต้องเรียกเธอเข้าเครื่องนวดใหม่ แล้วนวดให้นิ่ม เธอบอกเจ็บมาก ต้องระบมอยู่สองอาทิตย์ และหมอก็ให้นวดต่อไปเรื่อยๆ หลังจากหายระบม
แต่ตอนนี้มันสวยแล้ว หลายครั้งที่ฉันแอบมองหน้าอกเธอ เวลาที่เธอใส่สายเดี่ยวและคอลึก ทำให้เห็นเต้าสองข้างนั้น มันเป็นภาพที่สวยงาม เนินอกเธออิ่ม ผิวละเอียด อกสองข้างชิดกัน เห็นร่องอก สวยงาม ถ้าไปดินเนอร์หรูหน่อย สายเดี่ยวของเธอมันจะลึกได้ใจจริงๆ แบบว่า มีแอบเสียวเห็นจุกโผล่ แต่มันก็ไม่โผล่ ประมาณนั้นเลย... เล่นเอาหนุ่มๆ ใจหายใจคว่ำเลยละ

ฉันเคยคิดว่า มันดูโป๊เกินไปนะ เดี๋ยวคนอื่นดูถูก... เธอบอกว่า ดูถูกหรืออิจฉาล่ะ?  อื้ม...นั่นสิ

มันทำให้ความคิดแว๊บขึ้นมาว่า ผู้หญิงมองว่าดูถูก แล้วผู้ชายล่ะ เค้าคิดกันยังไง?
เช่น ฉันเคยคิดว่า เธอตัวบางเกินไป ควรจะกินให้อ้วนกว่านี้หน่อย  แต่สายตาผู้ชายที่มองเธอ มันไม่ได้เป็นแบบที่ฉันคิดเลยนะ... เค้าไม่คิดว่าผอม.. อื้ม... ฉะนั้นอย่าเอาความคิดของผู้หญิงมาตัดสินแทนผู้ชาย..
หรือ ฉันเคยคิดว่า ชีวิตเธอมันเละมากเกินไป..  ผู้ชายที่ใหนก็อยากภูมิใจกับหญิง เรียนสูง หน้าที่การงานดี แต่งตัวใส่ผ้าไหม (เว่อร์ไปป่ะ)  พูดจามีหลักการและเหตุผล มาจากครอบครัวดี
แต่พอเห็นสามีฝรั่งของเธอแต่ละคน ...เออ เค้าไม่ได้คิดแบบนั้นแฮะ ฝรั่งของเธอ อย่างหล่อ ดูดีมีสไตล์ ที่แน่ๆ รวย .. ชายไทยให้ความสำคัญกับหญิงสังคมดีหรือเปล่า ก็มีบ้าง...แต่หนที่สุดแล้ว ถ้ามาเจอผู้หญิงอย่างลำดวน ร้อยทั้งร้อย ลืมหญิงสูงส่ง ใส่ผ้าไหมที่บ้านให้นอนแห้งตายคาเตียงอย่างแน่นอน ..หรือคุณว่าไม่จริงล่ะ?

ฉะนั้น.. เวลาที่เรานึกถึงลำดวน สาวบ้านนอก เรียนแค่ป.6 ผอมบางแห้ง โป๊โอเว่อร์ ไม่มีหน้าที่การงานดี ไม่ได้นั่งในออฟฟิชหรู ที่มีแอร์เย็นฉ่ำ ใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น  อ่านหนังสือไม่ค่อยเก่ง
..แต่คุณรู้มั๊ย..
ที่เธอไม่ได้นั่งในออฟฟิชนั้น เพราะเธอเอาเวลาไปเดินช็อปปิ้ง เหนื่อยก็นั่งกินนมปั่นมองหนุ่มๆ เดินไปเดินมา  หน้าแห้งเธอก็ไปนอนทำสปา ผิวเมื่อยเธอก็ไปทำเฟรชสกิน ... เธอไม่มีเวลามานั่งอ่านหนังสือหรอก  งานไม่มีทำ นั่นทำให้เธอไม่เคลียด ไม่มีเรื่องงานมานั่งบ่นให้ผู้ชายของเธอฟัง มีแต่เรื่องบันเทิงเริงใจที่จะกระซิบข้างหูของผู้ชายเธอ...

ในขณะที่คุณ.... จบมหาวิทยาลัยชื่อดัง งานดี มีหน้าตาในสังคม และมองลำดวนอย่างผู้หญิงชั้นต่ำกว่าคุณ... แต่ความจริงแล้วคุณน่ะ สุขได้ไม่เท่าครึ่งของลำดวนเลยนะ...

สรุปว่า...ความภาคภูมิใจของคุณว่า ไฮโปรไฟล์นั้น..มันทำให้คุณสุขจริงๆ หรือเปล่า.. หรือคุณคิดไปเองคนเดียว..เพราะหนุ่มของคุณเค้าแทบไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าคุณจบอะไรมา..เค้าอาจจะเอ่ยชมบ้าง นั่นเพราะมันทำให้คุณมีความสุข แต่จริงๆ แล้วการศึกษามันสำคัญ   แต่
ไม่ได้สำคัญไปกว่า  เค้ามองคุณและอยู่กับคุณ    แล้วเค้ารู้สึกมีความสุข

และเวลาที่เค้ามีความสุขมันไม่ใช่เวลาที่เค้ามองกระดาษแปะผนังบ้านของคุณอย่างแน่นอน...

ขอบคุณลำดวน....

หมายเหตุ...- เป็นเพียงข้อคิดในการดำเนินชีวิต ไม่ใช่แนะนำให้ลอกเลียนแบบ
                - แค่เปิดประเด็น ว่าเราได้หลงลืมอะไรไปบ้างหรือเปล่า ที่เป็นเสน่ห์ ของตัวคุณเอง
                - เวลาของความสุขในชีวิตคนเรา ไม่เคยรอเรานานหรอก...

อ่านต่อ แนวอีโรติก ทางนี้ค่ะ

http://wwwlifeinfrance.blogspot.com/2010/12/blog-post_10.html ความรักทำให้คนตาบอด เซ็กซ์ทำให้คนตาบอดและหูหนวก  ค่ะ

ลำดวน ตอนแรก อยู่ตรงนี้นะคะ
http://wwwlifeinfrance.blogspot.com/2010/11/blog-post_9697.html