12/06/2010

เรื่องของ “น้องจิ๋ม”


    จากตอนที่แล้ว เราได้คุยกันถึงเรื่องบนเตียง เรื่องลูกเล่นกันแล้ว ตอนนี้ฉันขอแวะมานิดหน่อย สำหรับอุปกรณ์ตัวหลักก็แล้วกัน
อุปกรณ์หลัก นอกจากกระปู๋แล้ว ก็ยังมีน้องจิ๋ม หรือกระปี๋ นี่แหละ เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ลูกเล่น.. หรือไม่จริง?
 
คุณเคยทำทรงผมใหม่ให้กระปี๋ บ้างหรือเปล่า?   ฮ่าๆ ไม่ได้ทะลึ่งนะ แต่มันถึงยุคถึงเวลาที่จะต้องใส่ใจกันแล้วนะคะคุณ(ต้องสะกิดสามีก่อนน๊าว่าเค้าชอบหรือเปล่า)
การทำทรงผม ไม่ว่าจะเป็น ตัววี ทรงไม้เอก  หรือ ทรง “จิ๋มเด็ก” (ใครเรียกก็ไม่รู้ แต่รุ้ว่ามันหมายถึงไม่มีผมไง)   หรืออื่นๆ ก็เถอะ ตรงใหนที่ควรดึงออกก็ต้องเอาออกนะจ๊ะ (ทีบีบสิวยังทำเลยเจ็บก็เจ็บ)
ฉันคิดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมองข้ามแต่อย่างใด  มันคงไม่มีใครมาขอให้คุณทำหรอก แต่ด้วยดุลพินิจแล้ว ฉันคิดว่าตัวเราเองนี่แหละ ต้องใส่ใจตัวเอง เอาเป็นว่า ที่คุยมาทั้งหมดนี่ต้องการให้เก็บความโรแมนติกไว้ตลอดไปดุจดั่งที่รักกันในปีแรกก็แล้วกันนะ  
คนที่พึ่งมีแฟนไม่เกินสามปี มันก็เป็นเรื่องที่ยังตื่นเต้นนะ  (ประกอบกับวัยด้วยนะ คนยี่สิบ กับคนห้าสิบก็คงจะไม่เหมือนกันแหละ)   แต่ถ้าเกินสามปีไปแล้ว มันจำเป็นมากๆ ที่จะต้องหาอะไรใหม่ๆ มาสร้างความกุ๊กกิ๊ก ซะหน่อย บางครั้งมันก็ไม่ใช่เพื่อการ เมคเลิฟ เท่าไหร่หรอก แต่เอาเป็นว่า เล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถสร้างความโรแมนติกได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องจ่ายแพงก็แล้วกัน

นอกจากนั้นก็เป็นเรื่องความสะอาด...  อันนี้ทุกคนทราบดีแล้ว ฉันขอผ่านก็แล้วกัน
ส่วนเรื่องอาหารการกิน... มันก็มีผลต่อสุขภาพกระปี๋ โดยตรงจริงๆนะ เช่น พวก แอลกอฮอล ทั้งหลาย สาวๆ นักดื่มเองก็คงรู้ดีว่ามันมีผลกระทบโดยตรง คือ จะห่วงแค่ แต่งหน้า บำรุงผิว รักษาหุ่นกันอย่างเดียว มันคงไม่พอสำหรับชีวิตคู่..ว่ามั๊ยคะ
การดื่มนมเยอะๆ ทำให้สุขภาพกลิ่นกระปี๋.. ดีเริ่ดนะเออ เชื่อมั๊ย... ไปลองกันเอง ฉันไม่มีบทอ้างอิงจากหมอมาให้อ่าน ณ ตอนนี้หรอก แต่มันก็ง่ายในการทดสอบด้วยตัวคุณเองไม่ใช่เหรอ?
การนั่งนานๆ สาวๆ ในออฟฟิช หรือ นักท่องเน็ต ทั้งหลาย คุณรู้มั๊ยว่า การนั่งนาน ทำให้สรีระกระปี๋ ของเรามีแนวโน้มที่จะแก่เร็ว... (การนั่งนาน ทำให้เส้นเลือดบริเวณรูทหารเกินการพองตัวได้ในภายหลัง มันน่ากลัวมากนะจะบอกให้ อาการคล้ายริดสีดวงเลยแหละ) 
หมายเหตุ... กระปี๋แก่เร็ว  คือ หย่อนยาน,เสียรูป , กล้ามเนื้อไม่คงสภาพที่จะยืดหยุ่นได้ดี,  (สาวๆที่อยู่ในวัยก่อนสามสิบปีก็อาจไม่เห็นผลกระทบมาก แต่สักวันคุณก็ต้องผ่านเลขสามอยู่ดี )
คนที่นอนดึก หรือนอนไม่พอ ทำให้ร่างกายมีปัญหาเรื่องฮอร์โมน...คุณคิดว่า มีผลกระทบอะไรกับกระปี๋ล่ะ... เมื่อฮอร์โมนไม่ปกติ ร่างกายจะผลิตเมือกหรือกลิ่นหรือครีม ออกมาตรงกระปี๋... บางคนโชคร้ายที่สุขภาพทางกลิ่นไม่เอื้ออำนวยให้กระปี๋เป็นอุปกรณ์เกรดเริ่ดได้..(ใครฟวะ โชคร้ายจัง)  
สรุป...การดื่มนม ฉันเชียร์แล้วกัน ว่าควรทำ ยิ่งคุณเป็นนังลำยองมากแค่ใหน ขอให้คุณดื่มนม ชดเชยกันไปมากเท่านั้น (ประโยชน์ของนมนั้นไม่กล่าวแล้วกัน เพราะซีเรียสคุยเรื่องจิ๋ม)
เอาละ... สำหรับเทคนิคสำหรับคนที่กำลังจะมีลูกที่ต้องคลอดเองนะคะ... แนะนำให้คุยกับคุณหมอตรงๆ เรื่องการทำแผล เพราะหมอจะได้รู้จุดประสงค์ของเรา ว่าเราต้องการความสาวกลับมายิ่งกว่าก่อนคลอด  ขอให้บอกไปแบบนั้น อาจต้องใส่ซองพิเศษบ้าง(สำหรับเมืองไทย) ก็ขอให้ทำ เพราะมันคุ้ม เชื่อฉันสิ รับรองไม่มีใครบอกคุณแบบนี้หรอก อย่าได้อาย เพราะมันจำเป็น ฉันมีประสบการณ์นี้เพราะมีหมอทำคลอดส่วนตัว)
แค่พื้นฐานนี้ ก็น่าจะเพียงพอ สำหรับ ให้ สามีทั้งรักและหลง แน่นอน...เชื่อสิ!

เรื่องบนเตียง อ่านต่อตรงนี้ค่ะ http://wwwlifeinfrance.blogspot.com/2010/12/25.html